Mô tả công việc

- Sắp xếp Phòng họp, Phòng BGĐ gọn gàng; Chuẩn bị nước uống trong các buổi họp, dọn dẹp phòng họp sau khi kết thúc phòng họp.

- Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, hội họp, sự kiện

- Lên KH mua sắm, quản lý cấp phát tài sản; công cụ dụng cụ. Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ (Lập danh sách tài sản các bộ phận toàn hệ thống Công ty, cập nhật tài sản mới).

- Quản lý và mua sắm Văn phòng phẩm => cấp phát theo yêu cầu

- Quản lý, phối hợp công việc với đội Tin Học, Kiến Thiết, Vệ sinh, Bảo Vệ, Cơ Giới

- Phối kết hợp cùng các Bộ phận tổ chức các chương trình sự kiện: hiếu, hỉ, Tổng kết cuối năm, sinh nhật…

- Quản lý hệ thống Nước uống, Chuyển phát nhanh…

- Tiếp nhận, đem kí duyệt, giám sát bộ phận triển khai các phiếu đề xuất yêu cầu hàng ngày các phòng ban

- Triển khai các kế hoạch sửa văn phòng, chuyển văn phòng, chuyển tài sản....

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 23 - 40 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; Không phun xăm lông mày, môi

2. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Hành chính.

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.

4. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

5. Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.

6. Địa điểm làm việc: Long Biên - Hà Nội

Phúc lợi công việc

1. Lương: 10 - 15 triệu/tháng

2. Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định …

3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..

4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

5. Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

6. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc

7. Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức quyền lợi cao hơn từ 10% so với các ứng viên khác

8. Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 3
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Nhân viên hành chính (Lương từ 10 đến 15 triệu, nghỉ thứ 7 chủ nhật)
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn